Cooler Master SK621 - Bàn phím Bluetooth có thể bỏ túi

Bàn Phím Cơ Cooler Master SK 621 - Bluetooth

Bàn phím cơ không dây với kết nối Bluetooth SK621 của Cooler Master, tạo ra sự cân bằng giữa hình thức và chức năng,lợi ích của tính di động cao, nó sẽ phục vụ tốt cho bạn.

Đối với nhiều người trong chúng ta, điểm chính của bàn phím cơ là tránh xa các phím phẳng, chật chội được tìm thấy trên máy tính xách tay trung bình. Và điều đó làm cho Cooler Master SK621 trở nên đặc biệt kỳ lạ. Thiết kế 60% thực sự nhỏ hơn một chút so với bàn phím trên máy tính xách tay.


thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

Với kích thước 293 x 103 x 29,2 mm và có trọng lượng chỉ ở tầm 424G, nó nhỏ và mỏng manh đủ để nhét vào túi bên ngoài của ba lô.

SK621 sử dụng Cherry MX Red Low Profile, sẽ thật khó chịu ở thời gian đầu sử dụng khi bạn phải làm quen với các nút khá là nhỏ, đặc biệt là các nút như Shift vì kích cỡ khá nhỏ. Sự hy sinh phải được thực hiện trong quá trình theo đuổi sự gọn nhẹ của bàn phím.

thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

Bạn là 1 người có công việc thường phải di chuyển nơi làm việc, hay bạn là 1 game thủ thường xuyên thay đổi nơi chơi game thì Cooler Master SK 621 đáng lựa 1 sự lựa ưu tiên.

Tuy phím Mini nhưng lại có đầy đủ các nút di chuyển mũi tên chuyên dụng, thiếu các combo dễ quên để điều khiển đèn và cài đặt. SK 621 cũng đi kèm với một túi nhung dây rút có thể phục vụ, thực sự sang trọng để giúp bàn phím này dễ mang theo hơn bất kỳ loại phím cơ nào được sử dụng trước đây.

thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

SK621 có thể được sử dụng không dây qua Bluetooth (bạn có thể lưu cache cho tối đa ba thiết bị) hoặc có dây qua USB-C, ngoài ra trong hộp của SK 621 là một công cụ kéo keycap và hướng dẫn sử dụng giấy nhỏ.

Các hiệu ứng ánh sáng khác nhau (có thể được điều khiển thông qua phím tắt hoặc phần mềm, sau này sẽ tốt hơn) và chất lượng xây dựng cho cảm giác chắc chắn, với đáy bằng nhựa có cảm giác chắc chắn và tấm trên bằng nhôm được phủ lên.


thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

Vì đây là bàn phím chỉ có năm hàng, hàng Chức năng đã được chuyển sang truy cập FN thứ cấp, bên trong hàng số. Đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy chức năng Chế độ trò chơi để khóa phím Windows, được truy cập bằng cách nhấn phím Chức năng (được gắn nhãn Logo Master) và phím Backspace (có kích thước bình thường).

thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

Các phím phẳng làm cho việc định hướng ngón tay của bạn khó hơn bằng cảm giác, và điểm truyền động 1,2mm và hành trình phím 3,2mm, trong khi sang trọng theo hầu hết các tiêu chuẩn máy tính xách tay mỏng, thì nông hơn so với trên bàn phím cơ lớn hơn. Kết hợp với bản chất nhỏ gọn của chính bàn phím, điều này dẫn đến cảm giác gõ phím ngay lập tức và một chút mỏi ngón tay sau thời gian dài viết.

thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

Ánh sáng của bàn phím SK621, sống động, tươi sáng và linh hoạt, với nhiều cài đặt màu sắc và hiệu ứng, nhiều trong số chúng động chứ không chỉ là màu tĩnh. Có lẽ độc đáo nhất là cài đặt Bộ chỉnh âm, có bàn phím sáng lên màu sắc ngẫu nhiên để phản ứng với âm nhạc đang phát trên hệ thống của bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng cài đặt này chỉ hoạt động khi bàn phím được cắm qua USB

thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621

thegioigear.com - Bàn Phím Cooler Master SK621


Kết Luận : 

Ưu điểm : 

Nhỏ bé và tiện lợi

Sử dụng Cherry Switch bền bỉ

LED RGB điều chỉnh được từ phím tắt hoặc phần mềm đều được

Kết nối Bluetooth, không dây giúp góc gaming của bạn gọn gàng

Kết nối cùng 1 lúc được 3 thiết bị

Bảo hành 24 tháng

Nhược điểm : 

Phím phẳng, phím Shift nhỏ khó thích nghi

Giá bán khá cao

Pin khi sử dụng LED chỉ tầm 3 tiếng

Các bài review khác của Thế Giới Gear : 

Bàn phím E-Dra EK3104

Bàn phím Leopold FC980C Black Silent Topre Switch

Tai Nghe HyperX Cloud Alpha S

Chuột Thermaltake Level 20 

Đăng kí nhận tin