HyperX Cloud Alpha S Tai Nghe Dẫn Đầu Về Chất Lượng Âm Thanh Vòm 7.1

Giới thiệu và đánh giá chi tiết HyperX Cloud Alpha S

HyperX Cloud Alpha S đang được bán với giá 2.990.000đ là một trong những tai nghe chơi game tốt nhất và khiến trò chơi của bạn nên linh hoạt hơn, tăng khả năng chiến thắng và trải nghiệm của bạn lên rất nhiều.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Hiện tại điểm hạn chế của tai nghe Cloud Alpha S là chỉ có màu đen với các điểm nhấn màu xanh, trong khi Cloud Alpha giá thấp có màu đen với đỏ, đen với vàng, trắng với tím hoặc đen và xanh sáng cho tổ chức Cloud9 eSports.

Tuy nhiên, thiết kế màu xanh trên nền đen của Cloud Alpha S có vẻ tốt. Tai nghe màu xanh dương bật ở dạng nhôm, cũng như logo HyperX trên hai earcup. Trong khi đó, đường khâu màu xanh phù hợp được khắc trên headband thêm một số kiểu dáng cổ điển mà gần giống như túi xách, đặc biệt là với vẻ ngoài có kết cấu của headband giả da giả.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Tai nghe được HyperX được đánh giá khá là nhẹ so với những mã tai nghe khác ( ví dụ như Audio-Technica ATH-G1, Corsair HS35 và SteelSeries Arctis 1 ), thiết kế ở đây, chống lại áp lực và trọng lượng trên hộp sọ và tai, khiến nó cảm thấy nhẹ nhàng. Tai nghe đã không vắt tai hoặc khiến chúng cảm thấy bị mắc kẹt hoặc mệt mỏi, thậm chí sau nhiều giờ sử dụng.

Đệm tai sử dụng chất liệu Memory foam mang lại trải nghiệm mát lạnh xung quanh tai của mình, hữu ích cho những người bị nóng trong các buổi chơi game cường độ cao hoặc lâu, nhờ chất liệu giả da thoáng khí. Băng keo headband không phải là loại dày nhất mà chúng ta đã thấy, nhưng, quan trọng hơn, nó ngăn chặn mọi cảm giác về các điểm áp lực.


thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Điều chỉnh headband có các rãnh có thể nhìn thấy (và có thể nghe được) để điều chỉnh theo tai, giống như Cloud Alpha, nút tai kết nối với headband bằng một sợi cáp và khung nhôm của nút tai và headband bằng da chống lại dấu vân tay, không giống như rất nhiều công nghệ khác ngày nay.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Tai nghe đi kèm với hộp điều khiển nội tuyến có thể tháo rời để khi bạn sử dụng tai nghe qua USB-A, ngoài kết nối âm thanh 3,5mm thay thế. Kết nối USB là cần thiết để sử dụng âm thanh vòm ảo (nút sáng lên màu trắng khi được kích hoạt), cân bằng âm thanh trò chuyện / trò chơi và giám sát mic. Máy trộn cũng bao gồm các nút điều chỉnh âm lượng. Bên cạnh các thanh trượt bass, không có điều khiển nào khác trên tai nghe, giúp các điều khiển này dễ dàng tìm thấy và giảm cơ hội điều chỉnh một cái gì đó như mic khi bạn muốn thay đổi âm lượng. Thật thú vị, HyperX bán một card âm thanh USB AMP tương tự với giá 29,99 đô la, nhưng nó hoán đổi các điều khiển cân bằng trò chuyện / trò chơi bằng các nút âm lượng mic.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Cloud Alpha S sử dụng các drive với kích thước 50mm tương tự như Cloud Alpha, vì vậy nếu bạn đã sở hữu tai nghe đó, về cơ bản bạn sẽ biết bạn đã nhận được những gì Cloud Alpha S - ít nhất là khi sử dụng đầu nối 3,5mm. Tuy nhiên, Alpha S bổ sung hai tính năng âm thanh chính so với Cloud Alpha: âm thanh vòm ảo và cân bằng trò chơi / trò chuyện.

Kích thước 50mm là tiêu chuẩn khá cho một tai nghe chơi game; bạn cần một chiếc tai nghe đắt tiền để vượt qua điều này (HyperX Cloud Orbit S là một). Các trình điều khiển năng động của họ, có xu hướng có âm trầm tốt và HyperX tuyên bố đã điều chỉnh chúng khác nhau để có âm thanh tốt hơn. Trình điều khiển động cũng được biết là nạn nhân của biến dạng âm thanh ở âm lượng lớn. Nhưng giống như Cloud Alpha, Cloud Alpha S mới có thiết kế buồng đôi - một dành cho âm trầm và một dành cho âm trung và âm cao - để chống biến dạng.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Kích hoạt âm thanh vòm 7.1 ngay lập tức thay đổi trải nghiệm. Khi chơi game, âm thanh ngay lập tức nghe như có âm cao hơn một chút, nhưng cũng to và đầy hơn. Trong Battlefield V, những cơn gió trên đỉnh núi tuyết ở Normandy được xếp lớp, với tiếng huýt sáo cơ bản và tiếng ồn chói tai hơn của những cơn gió mạnh hơn ở trên đầu. Với âm thanh vòm, âm thanh trở nên to hơn và đầy đủ hơn, và với âm cao hơn, gió nghe như tiếng sóng biển giận dữ thay vì tiếng ồn xung quanh.

Tương tự, ở cấp độ Battlefield V, Bắc Phi, cơn mưa nghe như một cơn bão thông thường đánh vào đá khi âm thanh vòm bị tắt. Với âm thanh vòm, nó nghe giống như một cơn mưa rơi xuống.


thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Nếu bạn là một game thủ trung bình, bạn sẽ giành chiến thắng khi đột nhiên có thể nhận ra, giả sử, vị trí của tiếng súng tới bằng cách bật âm thanh vòm. Chẳng hạn, Cloud Orbit S có một âm thanh vòm tiên tiến hơn sử dụng tính năng theo dõi đầu để khuếch đại hiệu ứng, cho phép tôi đôi khi nhận ra vị trí của kẻ thù dựa trên âm thanh. Nhưng đây không phải là trường hợp của Alpha S. Tuy nhiên, tính năng này đã khuếch đại âm lượng và chi tiết, bao gồm cả tiếng súng, biến chúng từ một vụ nổ thành một vụ nổ với một lớp chói tai trên đầu, làm cho chúng giật mình hơn và dĩ nhiên, to hơn.

Ngoài âm thanh vòm ảo 7.1 và thanh trượt bass, bộ trộn điều khiển âm thanh cung cấp cân bằng trò chơi và cân bằng trò chuyện (2 nút riêng biệt). Nó không thay đổi âm lượng tổng thể; nhấn nút cân bằng trò chơi tập trung hoàn toàn âm thanh vào trò chơi, trong khi nút còn lại đưa nó vào trò chuyện 100%. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên sử dụng Discord hoặc bất kỳ trò chuyện trò chơi nào khác, sẽ không còn những lời chế nhạo đối thủ của bạn nguyền rủa bạn chế ngự âm thanh của trò chơi, hay ngược lại.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Với âm nhạc, tai nghe đã thành công khác nhau với các bài hát khác nhau trong âm thanh vòm. Trong khi The Strokes thì ở Someday, chỉ đơn thuần là ở giai điệu cao hơn đó, với bài hát điện tử là Sunset Sunset Người tình của Petit Biscuit, các nhạc cụ đã chế ngự được giọng hát bị bóp méo một cách có chủ đích. Cuối cùng, nó không có vẻ tốt cho một số loại nhạc, nhưng dù sao nó cũng không thực sự có ý nghĩa đối với điều đó.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Không có phần mềm điều khiển nào cho tai nghe, vì vậy điều đó cũng có nghĩa là không có tinh chỉnh riêng lẻ hoặc khả năng tạo hồ sơ âm thanh như đối thủ cung cấp. Tất cả các tính năng đến từ phần cứng, cụ thể là thanh trượt bass trên mỗi chụp tai và bộ trộn điều khiển âm thanh USB. Cái sau có nút micrô / giám sát. Đèn LED màu đỏ bật khi mic bị tắt và tắt khi mic hoạt động. Giữ nút mic trong 3 giây cũng bật tắt chức năng giám sát mic, do đó bạn có thể tự nghe khi nói vào mic của tai nghe, vì vậy có một cách tương đối dễ dàng để chắc chắn.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Cloud Alpha S đều đi kèm với mic có thể tháo rời, cáp 3,5mm có thể tháo rời, bộ trộn điều khiển âm thanh USB có thể tháo rời (có cáp dài 2 mét), đệm tai bằng vải bổ sung, cùng với túi HyperX dây rút màu đen đơn giản.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Nếu bạn đã sở hữu Cloud Alpha, thì sẽ có đủ ưu đãi ở đây để nâng cấp. Nhưng nếu bạn có mặt trên thị trường cho một tai nghe chơi game mới, Cloud Alpha S cho cảm giác tuyệt vời như Cloud Alpha, nhưng cung cấp âm thanh phim và trò chơi đầy đủ hơn, chi tiết hơn và thậm chí có thể khiến bạn thích âm thanh của âm thanh hơn.

thegioigear.com - tai nghe HyperX Cloud Alpha S

Tổng kết

Ưu Điểm : 

- Tai nghe chắc chắn.

- Thiết kế đẹp mắt với tông màu xanh/đen.

- Trọng lượng rất nhẹ, Earcup tạo mát nên không khó chịu khi sử dụng lâu.

- Chất lượng âm thanh 7.1 nằm trong top những tai nghe hiện nay.

- Giá thành không quá cao.

- Bảo hành 2 năm đổi mới hoàn toàn.

Nhược Điểm : 

- Chỉ có 1 màu, không đa dạng sự lựa chọn

- Âm thanh thiếu đi âm trầm

- Không cân bằng tốt giữa việc chơi game và nghe nhạc khi chú trọng gaming hơn

Tai nghe chơi game Cloud Alpha S đang được Thế Giới Gear bán với giá niêm yết là 2.990.000đ và sẽ được tặng kèm theo giá treo tai nghe trị giá 199.000đ.Ngoài ra HyperX còn rất nhiều sản phẩm tai nghe khác tại đây mời các bạn tham khảo thêm.

Đăng kí nhận tin