Razer Basilisk Essential - Chuột chơi game FPS đáng mua với giá chỉ 990.000đ

Giới thiệu Razer Basilisk Essential

Vào cuối năm 2017, Razer đã giới thiệu Basilisk, một con chuột chơi game FPS hoàn hảo đến mức khó tin. Điều đó vẫn đúng cho đến ngày nay, nhưng thay vì thay thế nó, Razer vừa giới thiệu một phiên bản thân thiện với mức giá thấp hơn rất nhiều đó chính là Razer Basilisk Essential.

Chuột Basilisk Essential giữ hầu hết những gì làm cho Basilisk trở thành một con chuột chơi game xuất sắc, trong khi cạo lại một số phần cứng và với nó, giá cả. Cái mới có giá chỉ 990.000đ và thật lòng mà nói, thật khó để nghĩ ra một con chuột tốt hơn cho số tiền đó ngay bây giờ.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Basilisk Essential. Nó vẫn có Chroma, nó vẫn có thiết kế chính xác, nút "lẫy" có thể tháo rời và và sử dụng Switch cơ riêng biệt của Razer.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Cảm biến cấp độ chơi game có DPI thấp hơn ở mức 6.400 so với 16.000 trên model thông thường, nhưng đối với hầu hết điều đó vẫn sẽ có nhiều cho hầu hết. Nó không phải là cảm biến quang 5G của Razer, nhưng nó vẫn rất tốt. Nó theo dõi tốt và siêu nhạy. Và, giống như Basilisk thông thường, Essential có 1000 Hz Ultrapolling.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Tuy nhiên, chuột chơi game Basilisk Essential sở hữu một loạt các phần cứng tuyệt vời. Bánh xe cuộn có một cảm giác xúc giác tốt với nó và tay cầm cao su ở mỗi cạnh bên ngoài đảm bảo giữ vững sức nóng của trận chiến.

Mặc dù là một con chuột khá mập mạp, Basilisk Essential cực kỳ nhẹ. Được kết hợp với kẹp ngón tay cái giữ cho chữ số của bạn cách xa miếng lót chuột, bạn sẽ có được lực kéo tối thiểu và một con chuột thực sự nhanh nhẹn khi bạn "lia" xung quanh miếng lót chuột.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Basilisk Essential cũng được hưởng lợi từ hỗ trợ Synapse 3, rất tốt cho việc không chỉ đồng bộ hóa ánh sáng của bạn, mà còn tận dụng tối đa chuột. Đó là nơi bạn sẽ gán các chức năng hoặc macro chuyên dụng cho các nút chuột, cũng như thiết lập các giai đoạn DPI của bạn và hơn thế nữa.

Mặc dù không tiến bộ như anh chị em của nó, nhưng không có nghi ngờ gì về việc Basilisk Essential là một con chuột chơi game thực sự nổi bật.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Không có nhiều thứ để không thích, giống như với Basilisk thông thường. Có lẽ chỉ trích lớn nhất là thiết kế thuận tay phải. Hầu hết những con chuột vẫn hướng đến người thuận tay phải, nhưng không có phiên bản thuận tay trái của Basilisk Essential tại thời điểm này.

Nó cũng chỉ có sẵn ở dạng có dây, điều này là tốt, nhưng cáp USB hoàn toàn không tách rời. Khi bạn ở bàn làm việc không phải là vấn đề, nhưng nếu bạn là một game thủ máy tính xách tay đang di chuyển, việc có thể kéo nó ra và cất riêng nó sẽ là một điều tuyệt vời.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Không có bộ lưu trữ trên tàu trên Chuột Basilisk Essential, mà xem xét việc giảm giá khá nhỏ là tất cả những gì bạn có được so với mô hình thông thường mà chúng tôi muốn thấy bao gồm. Lưu trữ trên bo mạch có nghĩa là bạn có thể thiết lập chuột với các cấu hình yêu thích để chiếu sáng và cấu hình nút và sau đó sử dụng nó với các PC khác mà không cần phải đăng nhập vào Synapse và đồng bộ lại mọi thứ.

thegioigear.com - Chuột chơi game Razer Basilisk Essential

Tại sao nên mua Razer Basilisk Essential ?

Có giá chưa tới 1.000.000đ, Razer Basilisk Essential rẻ hơn một chút so với hầu hết các con chuột chơi game hiện có. Với thiết kế đơn giản và hiệu năng hiệu quả, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ PC nhập cảnh.

Đi kèm chính sách bảo hành 24 tháng đổi mới hoàn toàn bởi nhà phân phối Altech Việt Nam sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng và không phải đau đầu những lỗi phát sinh do nhà sản xuất.



Đăng kí nhận tin