Razer Project Linda chiếc Laptop được kết hợp với Razer phone

Razer Project Linda chiếc Laptop được kết hợp với Razer phone

 

Razer vừa tiết lộ 1 “hỗn hợp” Laptop/Smartfone được gọi là Project Linda ở CES 2018 làm chúng ta tưởng nhớ đến chiếc laptop với 3 màn hình có tên gọi là Project Valerie mà nguyên mẩu của nó đã bị ăn cắp và sau đó xuất hiện trên 1 shop online ở Trung Quốc.

 

Project Linda là 1 chiếc laptop với màn hình cảm ứng 13.3 inch màn hình Quad HD và không có vi xử lý và đợi hổ trợ bởi hệ điều hành Android của chiếc Razer phone. Thiết kế có 1 dock ở khu vực Touchpad là nơi mà chiếc Razer phone đặt vào.

Project Linda đã đưa chiếc Razer phone vào nơi mà đáng ra 1 touchpad vật lý phải ở đó. Chỉ với 1 nút bấm, chiếc điện thoại sẽ được chuyển thành 1 máy tính xách tay Android, với màn 5.7 inch của điện thoại có thể hoạt động như một màn hình cảm ứng hoặc màn hình thứ 2. Có thể kết nối thêm 1 chú chuột để hoạt động chính xác hơn.

Thiết kế của Project Linda bao gồm 1 chiếc bàn phím với đèn nền Razer Chroma, chiếc Razer phone cũng sẽ được sạc khi được kết nối vào Dock. Bên trong thân võ thiết kế nhôm mõng 15mm và nặng dưới 1.5kg bao gồm cả điện thoại là 200GB bộ nhớ. Máy còn có webcam 720p, micro kép, khe cấm âm thanh 3.5mm, cổng USB-A và cổng sạc USB-C. Âm thanh ngoài sẽ được xuất qua loa phía trước của chiếc Razer phone.

Theo Razer Project thì chúng thể chơi game, trải nghiệm game 1 cách tốt hơn trên 1 chiếc màn hình 13.3 inch. Chiếc Laptop trên chỉ chạy khi kết nối với Razer phone và có thể sử dụng chiếc Razer phone đó như 1 màn hình thứ 2 hổ trợ cho game.

Một sản phẩm đáng mong đợi của Razer, nhưng có vẽ Razer Project sẽ có giá không hề rẻ với các thông số được công bố, và điều quan trọng là phải được sử dụng với chiếc Razer phone. Nhưng dù gì thì Project vẫn chưa chắc sẽ được hiện thực hoá cũng như Project Valerie. Hy vọng Razer sẽ sớm đưa ra các thông tin về giá và Thế Giới Gear sẽ cặp nhật sớm nhất đến các bạn.

Một số hình ảnh thực tế của Project Linda

Đăng kí nhận tin