[REVIEW-Đánh Giá] OZONE TRIFX – THẾ GIỚI GEAR

OZONE TRIFX  HEADPHONE IN-EAR DƯỚI 1 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT

★Mở Đầu:

Các tai nghe chơi game full size được các game thủ lựa chọn như 1 thói quen, nhưng song song đó tai nghe chơi game nhỏ gọn, thiết kế đẹp và mạnh mẽ cũng đang được phát triển không ngừng.

Đối với thị trường Việt Nam, tai nghe in-ear chơi game không được phổ biến, đa phần khi nghĩ đến Headset Gaming họ thương mua những tai nghe to như Razer Kraken, Hyper Cloud, Steelseries Siberia…Số sản phẩm in-ear gaming cũng khá ít, phổ biến có thể nhắc đến là Razer Hammerhead, CMstorm Pitch,…

Nhận thấy sự cạnh tranh ít, Ozone Gaming đã cho ra đời sản phẩm mang tên Ozone TriFX, sản phẩm được kì vọng mang lại sức mạnh trong thị trường In-ear Gaming. Hãy cùng Thế Giới Gear xem qua 1 số chi tiết được giới thiệu và và xem nó có gì hay nhé:

Vỏ hộp:

Phần bỏ hộp được thế kế rất đẹp, ta có thể nhìn thấy rất rõ các chi tiết bao gồm headphone, cổng kết nối, cable, mic, đệm tai thay thế và các EQ để thay thế.

Mặt sau của hộp là tóm tắt những chức năng chính của chiếc headphone này:

★Phụ kiện:

Tiến hành mở hộp, ta sẽ có hộp bảo vệ nhỏ gọn, bắt mắt, 2 đệm tai size lớn, cũng như 2 bộ điều chỉnh EQ, đây là các bộ phận có thể thay thế được trên chiếc Ozone TriFX này, thật đặc biệt phải không nào.

Chiếc hộp bảo vệ được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo bên người, bề mặt được khắc tên Ozone rất bắt mắt. Bên trong chiếc hộp ta tìm được dây nối chia cổng, có nghĩa là ta có thể vừa dung được trên điện thoại, vừa có thể dung được trên laptop, PC gaming, tuyệt vời.

 

Bộ điều chỉnh EQ nhìn tổng quát rất nỗi bật, thiết kế sang trọng, được làm từ nhôm. Màu đỏ là Ultra Bass Booster, màu bạc  là Pure Mids Audio, màu đen là High Pitch  Enchaner.

★Chi tiết:

Ozone TriFX sử dụng cổng kết nối chuẩn 3.5mm đầu mạ vàng, sử dụng được tốt trên các loại máy như Laptop, điện thoại, PC Gaming, games consoles,…

Mic tích hợp sẳn trên cable tiện lợi, tính năng Push To Talk thuận tiện để chơi game, trả lời điện thoại, pause trình phát nhạc,…

Thế Giới Gear đã test Mic trên các dòng điện thoại như Iphone, Xiaomi, Samsung, kết quả rất tốt, Mic nhận âm khá tốt, khả năng lọc tiếng ồn ổn. Trên các chương trình của máy tính như Skype, Alo alo (garena +), Teamspeak, cho ra kết quả tương tự, vượt quá mong đợi của chúng tôi dành cho một sản phẩm có tầm giá dưới 1 triệu đồng này.

Trung tâm điều chỉnh âm được làm bằng nhôm làm cho nó trở nên bền bỉ và nhẹ nhàng hơn. Không những âm thanh nghe hay mà thiết kế của nó cũng rất ấn tượng, các logo được in xung quanh rất đẹp.

 

Phần sau của Driver có thể thay thế được, cho phép bạn xoay để thay thế EQ phù hợp với âm nhạc bạn đang thưởng thức.

Nhẹ nhàng xoay nhẹ ra là ta có thể dễ dàng thay thế cái mới vào (Y)

Sau khi dung thử cả 3 bộ chuyển EQ, mặc dù sự khác nhau không nhiều nhưng cơ bản vẫn có sự thay đổi. Thế cái nào nghe tốt hơn? Cái đó không khách quan, tùy vào cảm nhận của mỗi cá nhân, sở thích âm nhạc,…Vậy cái nào tốt nhất cho bạn? Hãy đến Thế Giới Gear và tự cảm nhận nó nhé :D

★Tổng kết:

Về phân khúc giá: Chiếc headphone Ozone TriFX này đang được bán ở thị trường Việt Nam với giá 990.000 VNĐ, giá đang là tốt nhất so với các chiếc Headphone in-ear gaming trên thị trường còn lại.

★Kết Luận:

Mọi người nên thay đổi thói quen sử dụng headphone gaming, không phải cứ Fullsize to đùng mới là headphone gaming, không phải in-ear nhỏ gọn chỉ dung để nghe nhạc. Với Ozone TriFX, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt lớn, chất lượng hoàn hảo với giá thành không thể hợp lý hơn. Ozone TriFX, một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc headphone chơi game dưới 1 triệu.

__________________________________________________
Liên Hệ ngay:
Thế Giới Gear Đại lý phân phối chính hãng Gaming Gear & Hi-End PC Gaming!
0888 369 878
0888 379 878
63 Nguyễn Cửu Vân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Email:info@thegioigear.com
Thegioigear.com

Đăng kí nhận tin